Đáng Giá Mặt Nạ Dưỡng Da Kose Collagen Nhật Bản

Hôm nay mình sẽ chia sẻ về em mặt nạ dưỡng da đang hot Kose Collagen Nhật Bản.



Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen là sản phẩm mặt nạ giấy được tẩm trong tinh chất dưỡng da Hyaluronic acid hóa học không có hương liệu và màu, mang lại làn mềm mại và duy trì sự đàn hồi của da, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm này được chiết xuất 12 thảo dược thiên nhiên, các tinh chất ngấm sâu vào da, xóa bỏ các nếp nhăn, nâng cơ mặt, tái tạo và phục hồi làn da mới, mịn màng và tươi sáng. Đẩy lùi quá trình lão hóa da, mang lại sức sống, sự tươi trẻ của da, đẩy lùi sự hình thành các vết nhăn. Mang lại cảm giác thoải mái và dể chịu cho một làn da mới được tái sinh ngay sau khi dùng.

Thành phần sản phẩm

Nước biển sâu, natri citrat, trietilgeksanoin, isobutylparaben, propylparaben, methylparaben, BG, glycerin, DPG, PEG -8, chiết xuất rong biển, vitamin C, isostearate dầu 50gidrogenizirovannoe PEG thầu dầu, acid citric.

Mặt nạ dưỡng trắng da Kose Collagen có 4 loại :

Mask hộp bạc

Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen hộp màu bạc chứa Tranexamic acid đẩy lùi và hạn chế những đốm nám và tàn nhang, trì hoãn sư hình thành melanin dư thừa. Sản phẩm này cũng chứa Theanine và Glycosin khóa độ ẩm và bảo vệ da, chống lão hóa

Mặt nạ Kose HA Hyaluronic Acid (màu hồng)

Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen màu hồng được chiết xuất từ Collagen tươi, bổ sung chất ẩm và độ cần thiết cho da, giúp da chống lão hóa, mang lại làn da săn chắc và giảm vết nhăn.

Mặt nạ Vitamin C trắng da Kose (màu vàng)

Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen màu vàng phù hợp với những chị em có làn da khô, thiếu nước, nứt nẻ. Sản phẩm này được chiết xuất rong biển và thảo dược thiên nhiên, giúp dưỡng ẩm giữ nước cho da luôn trắng mịn.

Mặt nạ Kose làm trắng White Marine Collagen Paper Facial Mask (màu xanh):

Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen màu xanh bổ sung vitamin C dưỡng trắng da, đẩy lùi sự hình thành hắc tố melanin dẫn đến nám và tàn nhang , giúp da khỏe , sáng đều màu.

Công dụng của sản phẩm

Giảm nhăn, chống lão hoá

Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen chứa thành phần nhiều Collagen, đây là dưỡng chất rất quan trọng và cần thiết giúp nâng cao sợi dây liên kết bên trong cấu trúc da, mặt nạ chống lão hoá giảm nhăn. Sử dụng sản phẩm này hằng ngày giúp da căng mịn, đàn hồi, những vết chân chim cũng mờ dần đi, từ đó giúp làn da sẽ trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh các thành phần đó, thì Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen đều được thấm đẫm thành phần nước hoa hồng chứa những tinh chất dưỡng ẩm cao cấp, có chức năng như cung cấp ẩm, đem lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng.

Dưỡng trắng da, trị nám

Mặt nạ dưỡng da Kose Collagen chứa tinh chất Vitamin C, giúp giảm thiểu việc hình thành hắc sắc tố trên bề mặt da, vì vậy giúp làn da giảm nám sạm, làm mờ những vết nám có sẵn hay những vết thâm da, vết thâm mụn có sẵn do các hoạt động trước trên da gây ra.

Bên cạnh đó, tông màu da sẽ được hỗ trợ trắng lên mỗi ngày sau một thời gian sử dụng đều đặn. Chị em nào quan tâm có thể tham khảo thêm tại Chiaki: https://chiaki.vn/mat-na-c224

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét: