REVIEW CÁC LOẠI DHC GIẢM CÂN HOT HIỆN NAY

Chia sẻ về DHC giảm cân đnag hot hiện nay.



Trước khi vào vấn đề chính em xin có đôi dòng: Cân nặng ban đầu của em là 78kg, hiện giờ là 53kg, vốn dĩ em để dành bài viết này khi em đã đạt được số cân mong đợi và em còn khoảng 10kg nữa. Thứ 2 là chính bản thân em cũng chưa trải nghiệm được hết các loại giảm cân của dhc vì em muốn có một bài viết chia sẻ chân thật và khách quan nhất. Những dòng dưới đây là cảm nhận, trải nghiệm và phương pháp của riêng em nên mong mọi người sẽ rút ra được một vài bí kíp nho nhỏ trong cái mớ bòng bong em sắp chia sẻ đây ạ.

Thứ 1 dhc chỉ là thực phẩm chức năng. Với những người trong nghề thì em ko nói nhưng với người ngoại đạo thì vẫn còn nhầm nó với thuốc, thực phẩm chức năng chỉ mang tính chất bổ sung hoặc hỗ trợ(cao lắm chắc cũng chỉ 40%) còn lại là do tự thân vận động. Tiêu chí của DHC là chỉ "hỗ trợ giảm mỡ" chứ không giảm cân nặng nên mọi người đừng thất vọng. 

vì sao nó ko giảm được nhiều như các loại thuốc giảm cân độc hại khác trên thị trường. Muốn giảm cân đó là cả một quá trình mọi người cần hoạch định được kế hoạch cho riêng mình cho dù là bạn giảm 10kg hay 1kg đi nữa thì việc lên kế hoạch sẽ giúp bạn nắm trong tay 20% chiến thắng rồi.80% còn lại mình sẽ chia sẻ ngay sau đây:

Dù bạn có tập thể dục như điên nhưng không giảm ăn thì xin chúc mừng cân nặng “nguyễn y vân”

Thực đơn ăn của mình,trên mạng rất nhiều nhưng mình ưu tiên chọn sương sâm ko dường,miến dong và cháo yến mạch,auto no mà ko lo gặp táo nhé đầu tiên trước khi bước vào giảm cân bạn cần có 1 Tuần lễ để làm quen vs chế độ ăn kiêng,các bạn đừng nôn nóng đốt cháy giai đoạn mà bỏ qua bước này,hầu như là đổ sông đổ biển hết.

Dù bạn chọn chế độ nào thì cũng cần phải có 1 ngày xả trong tuần vì ko xả bạn sẽ bị chững cân lại mà không giảm thêm được một chút nào. Về chế độ tập luyện thì em đeo đai latex, đi thang bộ thay vì thang máy và tập 15p theo cái app trên ch play mà chút em sẽ để dưới cmt.

Còn bây giờ là nội dung chính:

1. DHC lean body mass

Nhà sản xuất nói gì: được chiết xuất từ húng chanh, tác động trực tiếp lên vùng đùi và bụng, giảm hấp thụ calo, tránh tích mỡ thừa, tăng đốt calo.

Theo mình thấy:thuốc này giảm hấp thu lipid có tác dụng tiêu cầu mỡ,bụng hay sôi, giảm mỡ được nhiều nhưng vẫn thích ăn, hơi mệt không mất ngủ. Cân nặng ko thay đổi nhiều nhưng cảm thấy đùi săn chắc hơn hẳn. Đôi khi mình có cảm giác buồn nôn.

2. DHC L carnitine

Nhà sản xuất nói gì: giúp bạn giảm thèm ăn, đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, giảm mỡ máu.

Theo mình thấy: giống như bạn body mass nhưng bạn này làm mình chán ăn nhưng vì ko ăn được nên mình cũng cảm thấy mệt,nóng trong người nhưng cân nặng xuống rõ.Mình đánh giá khá cao em này.

3. DHC diet power

Nhà sản xuất nói gì: em này dành cho những người có cân nặng khủng,giảm mõi toàn thân,thải độc gan hỗ trợ người bệnh tiểu đường

Mình thấy: hơi thất vọng,tiêu cầu mỡ em ấy ko có(tức là vẫn hấp thu lipid), vẫn thèm ăn nhưng tập thì dẻo dai hơn, em này có vẻ cung cấp năng lượng. Hơi thất vọng vì nhà sản xuất pr quá đà.

4. DHC gọn đùi

Nhà sản xuất nói gì:em ấy chiết xuất từ trà xanh, làm sáng da săn chắc đùi và bớt chai san.

Mình thấy gì:ngoài săn chắc đùi ra thì ko thấy gì nữa hết cơ mà tác dụng của em ấy cực chậm.

5. DHC Fabinoru

Nhà sản xuất nói gì: đốt cháy mô mềm ở bụng, giảm hấp thu cacbonhirdrat, phòng bệnh tiểu đường.

Mình thấy:giảm hấp thu đường bột là có,mình thử bằng cach1 2 buổi sáng mình uống 1 ly nước đường pha như nhau sau đó thử bằng máy đo đường huyết thì rút ra kết luận em này giảm hấp thu lượng đường khá tốt(khoảng 30%),em này cũng có 1 ít tiêu cầu mỡ nhưng không gây mệt,ko gây chán ăn.Ai tự giác ăn kiêng được mình khuyên nên dùng em này vì nó tốt thật sự

6. DHC new slim

Nhà sàn xuất nói gì:giúp da hồng hào,tăng cường đốt mỡ ,kiềm chế thèm ăn giảm vết rạn và săn chắc đùi.

Mình thấy gì:ngoài tiêu cầu mỡ và đói như điên vì nó tăng cường trao dổi chất ra mình ko thấy gì nữa hết,nhờ em nó sau sau 20 ngày mình lên 2kg

7. DHC dầu dừa

Nhà sản xuất nói gì:tránh tích mỡ,giảm hấp thu ,làm da săn chắc
Mình thấy gì:mình đã mua tới bịch thứ 4,em này về hiệu quả săn chắc da thì rất ok còn lại thì...hết rồi. Quá chát cho cái giá gần 400k

8. DHC hỗ trợ sức khỏe cho người giảm cân

Nhà sản xuất nói gì:viên này giúp hỗ trợ sức khỏe, cung cấp protein cho những vận động viên thể hình hoặc người giản cân

Mình thấy:cái này ai dùng sữa whey rồi sẽ biết nó cũng tựa tựa vây,bổ sung protein cần thiết,mình mua bịch thứ 2 rồi,có em này giúp mình đỡ mệt hơm hẳn trong những lúc cơn đói hoành hành.

Các bạn có thể tìm hiểu sản phẩm tại: http://chiaki.vn/suc-khoe-c56

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét