MÌNH ĐÃ TRỊ HẾT MỤN NHƯ THẾ NÀO

      Công cuộc trị mụn hơn 1 năm của mình cuối cùng cũng có kết quả tốt đẹp. Mình tự hứa là nếu mình chữa hết mụn, mình sẽ review để giúp các bạn gặp phải tình trạng của mình có cái để tham khảo.


      Tình trạng da của mình: mụn nội tiết ở cằm, mụn mẹ mụn con nằm tràn lan, em cũ chưa đi em mới đã tới . Mụn bọc lâu lành và mụn ẩn chi chít.

Quá trình trị mụn của mình bao gồm cả thay đổi chế độ ăn uống (hạn chế đồ ngọt, cay nóng) và chăm skincare, uống các TPCN (tinh dầu hoa anh thảo + zinc, dhc vitamin c), đều không có tác dụng, hay còn bị PHẢN TÁC DỤNG.

Tinh dầu hoa anh thảo: thời gian mình uống em này, có vẻ như mụn giảm, nhưng k, mụn mọc dữ hơn vào thời gian sau kì kinh nguyệt. Còn thêm mấy quả mụn viêm mà ẩn dưới da 6 tháng không trồi lên mà cứ đỏ đỏ. Mỗi lần nặn là nát mặt. Không nặn thì nó nằm đó tới mùa quýt.

Vitamin C DHC: em này uống xong được khuyến mãi mụn đầy 2 bên thái dương. Khóc ròng. Tết dọn nhà đã kịp tiễn em nó ra bãi rác.

Túm cái váy lại là sau thời gian chinh chiến, mình ôm về thêm cả tá mụn khác ngoài mụn ở vùng cằm như ban đầu. Mình từ 1 đứa không bị mụn, trở thành 1 đứa bị qở là mặt mụn k, ra ngoài đường k dám ngẩng mặt nhìn ai luôn, lúc nào cũng kè kè khẩu trang.

Thử đủ mọi cách, kiểu như có bệnh thì vái tứ phương, mà cứ thử rồi chờ kết quả rồi thất vọng. Ai bị mụn sẽ hiểu ha.

Rồi lan man quá nhiều, mình vô chủ đề chính là em bé ở ảnh luôn - Bột lá non Barley (Yamamoto Kanpo Barley Grass Powder). ĐÂY LÀ CỨU TINH CỦA ĐỜI MÌNH. THỀ LUÔN.

Mình dùng em đến nay 3 tuần. Từ tuần đầu tiên, tình trạng mụn của mình giảm đến 80%. Mụn cũ nhanh lên cồi, mụn mới lên nhanh xẹp hoặc tự tan biến. Thâm mụn từ xa xưa xách gói ra đi.
Mụn ẩn giảm khoảng 70%. Mụn ẩn loại mà cứ sần sần nhưng nặn k ra nhân, tự trồi nhân lên hoặc tự ra đi không cần từ biệt.

Bao ăn đồ cay nóng luôn. Tết này mình toàn khô gà, khô bò, nem, lẩu hải sản... quất tới nhưng không lên em mụn nào (đợt trước ăn gì cũng rón rén, mà mụn lên là lên là lên nóc nhà).


Cách dùng của mình: 1 ngày 2 gói (uống sáng/tối) pha với sữa tươi có đường, khuấy đều, để tủ lạnh. Thơm ngon dễ uống cực. Uống thay trà sữa được luôn. Hoặc có hôm hết sữa mình pha với yến, uống cũng tạm. Pha với sữa tươi có đường là dễ uống nhất. 1 hộp uống được 2 tuần. Mình chắc qua tết mua nguyên thùng quá.

P/s: mình có uống thêm Omega 3 (Fish Oil) của Nature Made nghe đồn cũng hỗ trợ điều trị nội tiết. Nếu bạn nào muốn mua có thể thao khảo http://chiaki.vn/search/s/Omega?ctg=604.

Bên cạnh đó mình xưa giờ không make up. Thời gian bị mụn càng không có khái niệm make up che mụn.

Cuối cùng, khi bị mụn mình nghĩ bạn nên tìm hiểu xem cơ thể bạn cần gì, và cần thêm chút may mắn để lụm được sản phẩm phù hợp nữa.

P/s:

- MẸ BẦU VỚI ĐANG CHO CON BÚ ĐỪNG DÙNG NHA. HÃY HỎI Ý KIẾN BÁC SỸ. Con cái là ưu tiên hàng đầu ạ.

- Cơ địa mỗi người là khác nhau, mình không chắc chắn là mình dùng hợp thì các bạn cũng dùng hợp nhé. 

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét